Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Thiết kế sân vườn cho nhà phố, biệt thự

Từ lâu, thiết kế nội thất sân vườn đã trở nên một khâu quan trọng không thể thiếu trong thiết kế và xây dựng nhà ở tại, đặc biệt là nhà phố, biệt thự. Sân vườn không chỉ tạo một cảnh quan đẹp, ấn tượng cho thế giới mà còn mang đến một không gian xanh tươi, mát mẻ, xuất sắc để nghỉ ngơi, thư giãn hay vui chơi cùng gia đình sau một ngày mệt choài bên ngoài.

thiet-ke-san-vuon-cho-nha-pho-biet-thu
Cũng giống như thiết kế nhà tại, nội thất sân vườn có phổ biến phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện tài chính cũng như tổng thể kiến trúc không gian mà bạn chọn một thời trang thích hợp. So với nhà phố, biệt thự thì thời trang mang nhan sắc thái Á Đông, tối giản mà gần gũi với tự nhiên thường được nhiều người lựa chọn. công ty chúng tôi xin gợi ý đến bạn đọc 3 phong cách có thể áp dụng cho nhà phố, biệt thự sau đây.

1. phong cách thiết kế vườn đá (vườn khô)


thời trang này không sử dụng nước mà chủ yếu là các loại đá tự nhiên hòa hợp với cây tím, bụi trúc và dây leo. Bề mặt sân vườn sẽ được trải một lớp đá sỏi tự nhiên, sau đó sắp xếp những tảng đó to hơn nhô lên khỏi bề mặt sỏi này, tựa như một hòn non bộ trên cạn. Để tăng thêm tính tự nhiên, hãy thả một ít dây leo như trầu bà, tơ hồng… và trồng một vài bụi trúc nhỏ bên cạnh tảng đá.

thiet-ke-san-vuon-cho-nha-pho-biet-thu
Ưu điểm của phong cách này là tối giản, dễ thực hiện và ít tốn kém. Bên cạnh đó, bạn không buộc phải quá phổ biến thời gian để bảo dưỡng, chăm nom mà vẫn đảm bảo có một khu vườn xinh xắn, ấn tượng lòng vòng năm.

2. cá tính nội thất vườn nước


Đặc trưng của phong cách này là tiêu dùng yếu tố nước để tạo cần những ao, hồ, sông, suối hay thác nước, mang đến một khu vườn sống động với dòng chảy và âm thanh róc rách của nước. Đặc biệt, khu vườn không chỉ mát mẻ, tươi tắn và sinh động mà trong phong thủy, nước còn tượng trưng cho sự thịnh vượng. Sự hòa quyện của nước và đá phản chiếu một hình ảnh đặc trưng của thiên nhiên là sơn - thủy, khiến không gian thêm đặc sắc.

thiet-ke-san-vuon-cho-nha-pho-biet-thu
Tuy nhiên, cá tính này đòi hỏi chi tổn phí cao cũng như có am hiểu nhất thiết về phong thủy, kỹ thuật dùng và bảo quản các chi tiết trang trí.

3. phong cách thiết kế nội thất sân vườn tự nhiên


thời trang tự nhiên thiên về việc sử dụng cỏ để tạo nên những thảm cỏ, bụi cây mộc mạc, gần gũi. Quý Vị có thể tạo một thảm cỏ đỏ mát, tại góc vườn sẽ có thể trồng những bui hoa nhỏ, phải chăng nhưng lung linh phổ biến sắc màu để tạo điểm nhấn cho khu vườn. Thêm vào đó, một sản phẩm, xích đu để tăng thêm tính tiện ích. Khu vườn nội thất kiến trúc tự nhiên không tốn rộng rãi chi phí mà vẫn đảm bảo đem lại một khu vườn đẹp và tiện lợi như ý.

thiet-ke-san-vuon-cho-nha-pho-biet-thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét