Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho trẻ

không gian ngủ là nơi trẻ nghỉ ngơi, vui chơi và làm bài tập về nhà. Việc làm mới không gian riêng cho trẻ là rất thiết yếu. Nếu Quý khách đang có ý định thiết kế lại không gian ngủ cho con mình thì 5 lưu ý hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn chuyển đổi một phòng ngủ nhàm chán thành một diện tích nội thất thú vị, khiến trẻ sẽ yêu thích.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
1. dùng vải nghệ thuật

Chuyển những bức tường nhàm chán thành không gian đậm chất tinh tế với vải canvas. Quý Vị thậm chí có thể phóng to những hình ảnh yêu thích của bạn và biến chúng thành các nội thất tinh tế đầy màu sắc, bắt mắt Với trẻ. Ngoài ra, sử dụng giấy dán tường để trang trí tường, một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
2. Phân mẫu đồ lưu trữ

Một trong những bí quyết tốt nhất để tối đa hóa không gian trong phòng của con bạn là sử dụng hộp lưu trữ. Có sẵn hộp với kích cỡ khác nhau và cho phép bạn lưu trữ đồ dùng của trẻ như đĩa DVD, đồ chơi, sách và các đồ dùng khác. Hộp lưu trữ có thể được cất dưới gầm giường hoặc trong góc không gian và có thể giúp không gian ngủ của trẻ sạch sẽ và gọn gàng hơn. Anh chị sẽ có thể ghi nhãn lên mặt ngoại trừ của các hộp để tìm dễ dàng hơn.

3. Chọn chủ đề trang trí

Một không gian ngủ theo chủ đề là một suy nghĩ xuất sắc cho trẻ nhỏ. Từ những nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, hãy chọn một chủ đề mà con Quý Vị yêu mến, chọn các đồ dùng và các yếu tố thiết kế phản ánh thời trang mà chúng ta muốn đạt được. Khi chọn một chủ đề, điều quan trọng là con Anh chị cảm thấy thoả thích với những mẫu thiết kế đó.

4. Tạo một không gian lao động

Tạo một góc lao động nhỏ cho con của bạn sẽ khuyến khích chúng khiến bài tập về nhà trong không gian riêng này. Quý Vị phải xếp đặt một bàn học, một cái bảng theo xu hướng nội thất kiến trúc thời thượng. tìm một kệ sách đứng sẽ giúp con của bạn lưu trữ bất luận cuốn sách nào chúng quý mến.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
5. Chọn đúng sắc màu

Lựa chọn đúng màu sắc là yếu tố bắt buộc khi nội thất căn phòng ngủ cho trẻ. Màu pastel có thể tạo ra một dung tích nghỉ ngơi, trong khi các tone màu đậm hơn tạo ra một thúc đẩy đáng kể đến cảm nhận của trẻ. Cũng giống như khi bạn chọn chủ đề, tham khảo ý kiến của trẻ và tìm ra những màu sắc mà trẻ muốn để kết hợp trong phòng của mình. Đây là nền tảng cho việc thiết kế phòng và sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa đồ nội thất và đồ đạc trong phòng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét