Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Cách trang trí, sắp xếp nội thất để kéo “quý nhân” vào nhà

Khi có được sự trợ giúp của quý nhân, trong công việc, tài vận sẽ hanh thông, sự nghiệp vượng phát, thuận lợi. Vì vậy, Nếu nhà được trang trí, sắp đặt hợp phong thủy sẽ không chỉ mang lại vận khí tốt mà còn kéo quý nhân vào nhà.

cach-trang-tri-sap-xep-noi-that-de-keo-quy-nhan-vao-nha
căn phòng không buộc phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ cần tạo được không khí ấm cúng, gần gũi là được.

bình thường, gia chủ sẽ sắp xếp hay trang trí nhà ở hợp phong thủy để người sử dụng và các thành viên trong người nhà phát tài hay khiến cho tăng vận đào hoa. Và tất nhiên, thông qua phong thủy nhà ở, gia chủ cũng hy vọng có thể gặp được quý nhân phù trợ. trường hợp là Các bạn với nhau có thể trở thành quý nhân cho nhau thì làm việc gì cũng thành, vận khí lại càng tốt.

Treo ảnh chụp chung với người thân, bạn bè, đồng nghiệp


Theo chuyên gia phong thủy cho biết, bất luận là anh em, bạn bè, đối tác, hoặc đồng nghiệp trong công ty đều sẽ có thể là quý nhân của bạn. Chúng ta sẽ tận dụng phong thủy nhà ở tại của mình để biến chúng ta bè, đồng nghiệp trở thành quý nhân cho mình, như vậy tài vận của Quý khách sẽ càng phát đạt nhanh chóng. Nếu không gian sáng sủa, vuông góc, hướng ra ngoài cửa sổ không có sát khí thì càng thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp của chúng ta.

giả dụ cộng thêm phong cảnh trước mặt căn phòng là đồi núi bao la tím tốt thì càng cho thấy tiền đồ của chúng ta sau này sẽ rộng mở thênh thang. ngoại giả trong căn phòng sẽ có thể treo một tấm ảnh chụp chung với bạn bè hoặc người thân hay đồng nghiệp, như vậy không chỉ có thể mang lại vận khí tốt cho bạn mà còn có thể đem lại may mắn cho những bạn trong tấm hình.

Bố trí không gian tối giản, ấm cúng


Tục ngữ có câu: Một cây khiến cho chẳng nên non, ba cậy chụm lại cần hòn núi cao. Nếu người thân có thể hiệp sức đồng lòng, giúp đỡ lẫn nhau thì sức mạnh càng lớn, do vậy mà Cả nhà, bạn bè hẳn nhiên sẽ phát triển thành quý nhân của chúng ta. Trong căn phòng chỉ cần đặt những sản phẩm nội thất, bàn tối giản để mọi thành viên sẽ có thể ngồi vào đó trò chuyện một bí quyết thoải mái dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả. không gian không phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ buộc phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi là được.

Tránh đặt bếp gas thẳng với cửa


phòng bếp tượng trưng cho quý nhân của đàn bà, vì thế cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến vận thế của những nam giới. Đối với một số đặc biệt của ngành nghề sau thì khách hàng, đối tượng làm cho ăn đa phần là nữ. phải chú ý tránh việc đặt bếp gas đối diện với cửa ra vào, Nếu không sẽ ảnh hưởng đến số phận của nữ chủ nhân, chẳng hạn có thể gặp tiểu nhân trong công việc hay người vật dụng 3 phá hoại hạnh phúc gia đình…

Nếu thế giới đó chưa có nữ chủ nhân thì vô cùng khó cho nam chủ nhân tìm được nửa kia ăn nhập. Tuy nhiên cách hóa giải điều này lại hơi đơn giản, chỉ cần bạn ngăn căn bếp với các phòng khác bằng một lớp cửa kính hoặc treo rèm cửa để che ngăn cách phòng bếp với các không gian khác. Như vậy có thể đem đến vận khí tốt cho đàn bà sống trong không gian.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét