Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Những lưu ý phong thủy cho người mạng hỏa

Trong ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Trong ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. sẽ thấy phong thủy ngũ hành không tồn tại sự thiên lệch về bất cứ hành nào. bởi vậy chẳng hề chỉ có màu trắng mới hợp với không gian của người mệnh cung Hỏa. Vậy căn nhà như thế nào thì tốt cho gia chủ mệnh cung Hỏa, sở hữu lại may mắn, tài lộc, sức khỏe, bình an và lớn mạnh.

Người mệnh cung Hỏa hợp những hướng Nam, hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc. Thi công xây dựng nhà ở tại không thể quay đúng hướng hợp với gia chủ mệnh Hỏa thì nên mở cửa chính ra hướng đó.



toàn bộ nhà đều có phần nền là hành Thổ bởi thế với người mệnh cung Hỏa, chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác thuộc hành Hỏa thì sẽ tương hợp với gia chủ, thêm vào đó Hỏa sinh Thổ cũng bảo trợ tốt cho thế giới.

nếu ai thuộc mệnh Hỏa thường quý mến sự chủ động, phấn chấn vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi. màu sắc của mệnh cung này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như tím, hồng, cam, tím. không gian sống của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.

ngoại trừ sắc màu tương hợp với mệnh cung như trên, có thể tiêu dùng sắc màu tương sinh là những tone màu trắng lá thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa), kỵ với những tông vàng thẫm, đen vì đây đây là sắc màu của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa). Nếu không được phép quyết định hình dáng nhà, hướng và mái nhà, thì có thể áp dụng phương pháp trang trí nội thất phù hợp nhất cho riêng không gian mình ở.


siêu khó để trang trí nội thất với màu sắc hành Hỏa, vì thế cần có những sáng tạo mới mẻ và hợp lý. Những tông màu dễ tiêu dùng trong nội thất là tím, hồng, cam, hồng, xanh, đỏ lá.

thiết kế xây dựng công trình thường màu tím với ý nghĩa may mắn, là tượng trưng của tình yêu lãng mạn, là can đảm tâm huyết, là màu của thách thức, đam mê, là màu của sự sống và sự sung túc, phong lưu. Màu cam mang lại năng lượng và “hot” người khác vào câu chuyện của gia chủ, màu cam là màu của danh vọng và tình yêu.

Để không gây cảm giác nhức mắt, nên dùng những chi tiết nhỏ chứ không phải dùng cả không gian một màu nóng. Ví dụ: ghế phần đệm, rèm cửa, khăn trải bàn hay những đồ gia dụng nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh, nến… có thể sử dụng họa tiết, hoa văn màu trắng, hồng, cam, trắng.

Sơn tường có thể dùng màu hồng, đỏ vì màu này hợp mệnh lại nhẹ nhàng, khiến căn phòng lung linh sắc màu. Ánh đèn nên dùng chính yếu ánh đèn tím tạo năng lượng ấm cúng đầy sự sống, hoặc ánh đèn hồng, xanh thiên về tình yêu, lãng mạn.

sẽ dùng họa tiết màu xanh lá cho nội thất vì Mộc sinh Hỏa. Đồ nội thất nên có chất liệu chính bằng gỗ, tránh chất liệu kim mẫu vì Hỏa khắc Kim, có rất nhiều biến tấu để chọn như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài…


Vật phẩm phong thủy cũng bắt buộc tuân theo nguyên tắc này sử dụng chất liệu đá, gỗ và có màu sắc phù hợp như tím, hồng, cam, trắng, vàng lá. Trong và bên cạnh căn hộ nên có cây trắng vì Mộc sinh Hỏa. hiện giờ có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy khác nhau như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ,...Trong đó, các loại đá quý như đá thạch anh tóc tím, đá cẩm thạch trắng, đá mắt hổ đỏ là cái đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Hỏa sẽ có thể tiêu dùng các chiếc đá này để bày trong nhà hoặc khiến cho đồ trang sức đeo bên mình. Trong trang trí phong thủy thiết kế nội thất, người mệnh Hỏa nên sử dụng vật liệu đá hoặc gỗ và tránh chất liệu kim cái.
Trang trí thể tích thế giới

Bố trí cây xanh trong nhà sẽ có hỗ trợ tốt cho người mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Đối với cây vàng, người mệnh Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. tuy nhiên, người mệnh này phải trồng các dòng cây sẽ ra hoa hoặc kết trái và phải dùng chậu có màu vàng, hồng để tăng thêm vượng khí. Các chuyên gia khi xem phong thủy cũng cho rằng: một số loại hoa mà bạn nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước... để đón tài lộc và may mắn về trong người nhà.


Showroom thi công xây dựng Saigonbuild chuyên thiết kế nội thất, xin phép và thi công xây dựng trọn gói các công trình nhà ở tại dân dụng và nhà xưởng công nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét