Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những nguyên tắc cần có khi thiết kế nội thất nhà hàng

Việc thiết kế nội thất doanh nghiệp một cách phù hợp sẽ giúp nhà hàng của Anh chị nổi bật và hấp hẫn thực khách hàng nhiều hơn. Có những nguyên tắc chung cho việc nội thất nhà hàng để khiến cho chúng thêm sinh động và sang trọng. Hôm nay công ty Soloha sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm trong quá trình thiết kế nội thất nội thất doanh nghiệp của mình thêm cao cấp.
nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang

Nhanh nhất và kinh tế nhất


Đa phần các siêu thị phải thuê mặt bằng để kinh doanh, do đó để tiết kiệm chi tổn phí thì tốt nhất là phải nhanh chóng trong khâu nội thất thi công nội thất. Thời gian để thiết kế nội thất và thi công vừa đủ cho một công trình thuộc thể loại này có quy mô vừa (từ 200-400 chỗ) chỉ nên từ 2 – 3 tháng nếu là công trình cải tạo; từ 3-5 tháng trường hợp là công trình xây mới và có thời hạn thuê từ 7-10 năm.

bắt buộc tuyển lựa những vật liệu cơ bản, tối giản và có chi phí quá cao để thuận tiện cho việc thay thế hoặc tôn tạo sau này.

Hiệu quả và thực dụng


Một doanh nghiệp sẽ có không gian đẹp hơn khi có đa dạng khoảng trống vì thế không nên kê bàn quá sát hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá vì sẽ khiến diện tích vươn lên là bức bối, dễ khiến khách hàng mất đi sự riêng tư cần phải có.
nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang
Theo kinh nghiệm tư vấn về doanh nghiệp, một doanh nghiệp ban đầu nên kê với mật độ vừa phải vì thời gian đầu chúng ta chỉ có thể đạt được 50-70% công suất buôn bán thực tế; sau 3-6 tháng buôn bán tốt bạn mới cần tăng thêm số chỗ người mua ngồi nếu cần.

bạn nên tính toán kỹ quy mô, diện tích và đặc thù riêng của từng Kết cấu kinh doanh để sẽ thiết kế nội thất nhà hàng cho hợp lý và phát huy hiệu quả. Tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp bạn xây dựng một Kết cấu nhà hàng thực dụng hơn.

Tiêu chí nội thất

nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang
Khi nội thất nhà hàng bạn cần chú ý nhiều đến tâm lý của khách hàng và sau đó là đẹp, ấn tượng và đặc biệt. Anh chị phải làm sao cho người mua của mình cảm thấy vô tư và tự tin khi bước vào công ty tức là thể tích siêu thị phải ấm cúng, gần gũi; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Một không gian nội thất siêu thị tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách - ấm cúng - lợi ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét