Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bày trí phòng ngủ đẹp theo phong thủy

Thi công xây dựng nhà chung cư sao cho gọn gàng, đẹp mắt, tiện lợi sinh hoạt và hợp phong thủy của căn phòng ngủ là điều ai cũng quan tâm. nếu bạn là người yêu tinh tế, hội họa, âm nhạc, Anh chị có thể thể tái tạo và biến tấu phòng ngủ trở thành nơi Quý Vị có thể vừa nghỉ ngơi, vừa giải trí sau những giờ làm cho việc chán nản theo phương pháp riêng của mình. Một vài bức họa do chính tay bạn vẽ được treo trên tường, hoặc một cây đàn piano đặt ở tại một góc trang trọng trong không gian cũng sẽ giúp với lại cảm giác mới lạ, ấn tượng và độc đáo cho căn phòng ngủ của Anh chị.

bay-tri-phong-ngu-dep-theo-phong-thuy

ví như Anh chị sở hữu căn phòng ngủ với diện tích rộng, ngoài những vật dụng cần thiết, bạn có thể bố trí thêm một chiếc ghế ngồi hoặc ghế dựa bên cạnh một kệ sách nhỏ. chúng ta có thể vừa thoải mái nằm dài trên giường hoặc trên ghế, vừa nghiền ngẫm vài trang sách quý mến. chiếc ghế còn giúp các bạn đến chơi nhà không phải ngồi lên giường, và những lúc nên nghe điện thoại hoặc ngồi nghỉ ngơi bên cửa sổ, bạn sẽ thấy sản phẩm nội thất hữu ích như thế nào.

Để không gian rộng không quá trống trải, bạn còn sẽ treo thêm một số bức tranh tinh tế, sắc màu phù hợp với nội thất xung vòng quanh. Bên cạnh đó, những món đồ xinh xắn, vui nhộn cũng sẽ giúp phòng khách bạn trông ấm áp và vui tươi hơn.

bay-tri-phong-ngu-dep-theo-phong-thuy

thiết kế nội thất nội thất khung gỗ sồi giường, phần đệm và ra trải giường cũng chiếm vai trò rất quan trọng trong nội thất phòng ngủ đẹp. Cho dù Anh chị là người dư nhái về tài chính hay chỉ có mức thu nhập trung bình, Quý Vị cũng nên đầu tư “kỹ” hơn một chút trong việc lựa chọn các mẫu giường, nệm, gối cho giấc ngủ của mình. Một cái phần đệm êm ái, được sản xuất bằng chất liệu tốt dù giá cả có thể cao hơn so với dự định ban đầu của chúng ta, nhưng Quý khách cũng không nên vì thế mà bỏ qua, bởi sẽ có thể nó không chỉ tốt theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mà còn thật sự tốt cho sức khỏe của Quý Vị nữa.

Ngược lại, ví như không gian của bạn có diện tích khá khiêm tốn, Các bạn cũng không cần quá lo ngại. phòng ngủ đẹp đơn giản chỉ phải một chiếc giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, đèn ngủ và một góc nhỏ để chúng ta ngồi thiền hoặc khiến những điều bạn thích. Trong ví như này, Quý khách cũng nên cân đề cập việc để thêm những vật dụng nhỏ, vì ví như không biết bí quyết sắp đặt, chúng sẽ có tác dụng ngược, khiến căn phòng của Quý khách càng thêm lộn xộn, chật chội.

bay-tri-phong-ngu-dep-theo-phong-thuy

Thi công xây dựng biệt thự quan trọng nhất hiện đang là loại giường ngủ của Anh chị. Một chiếc giường êm ái, thiết kế đẹp không chỉ mang đến giấc ngủ sâu và ngon mà còn giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn. Những loại giường với phần đầu giường uốn lượn, được thiết kế đặc biệt, mang phong cách vương kém chất lượng sẽ vô cùng ăn nhập nếu Quý khách thích trang trí nội thất không gian ngủ đẹp theo phong cách cổ điển. Ngược lại, một khung gỗ giường vuông vức, tối giản nhưng tinh tế sẽ phù hợp nếu Các bạn là người thích sự giản đơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét