Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những biểu tượng mang đến sự may mắn cho văn phòng

tượng trưng phượng hoàng vàng

Thi công xây dựng văn không gian theo phong thủy, phượng hoàng tím trú ngụ ở hướng Nam, đây là loài vật tượng trưng cho sức mạnh và nghị lực vượt qua mọi nghịch cảnh. Đây cũng là biểu trưng mang lại cơ hội lớn, Do đó, ví như chúng ta kích hoạt được năng lượng tốt ở hướng Nam thì sẽ mang lại nhiều cơ hội và may mắn vượt xa sự kỳ vọng của Quý Vị.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

Ngoài ra, hình ảnh chim đại bàng tung cánh cũng là một Biểu tượng tốt, tiêu biểu cho sự thành công. Đại bàng còn là loài vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. bởi vậy, Anh chị sẽ có thể treo hình ảnh đại bàng đang tung cánh hoặc đậu trên cành cây. Tuy nhiên, phong thủy đưa ra lời khuyên, Các bạn tuyệt đối không phải dùng hình ảnh đại bàng tung óng vuốt, dữ tợn và đang ăn mồi…

Biểu tượng ngựa

Có khá phổ biến thương lái tuyển lựa trang trí nội thất trong nhà hay nơi khiến cho việc hình ảnh con ngựa. Theo phong thủy, đây là con vật trung thành, Biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn, có lại may mắn và tài lộc.
Biểu tượng trong phong thủy thường thấy là hình ảnh ngựa tung vó phi nước đại. Biểu tượng này thể hiện sự phát đạt trong marketing, sự thăng tiến trong tiền đồ.
tượng trưng núi 

Phong thủy đưa ra lời khuyên, Các bạn phải ngồi ở vị trí mà sau lưng có sự hỗ trợ, không nên ngồi quay lưng ra cửa vì vị trí ngồi như vậy sẽ thu hút sự lừa đảo và bội phản. giả dụ văn phòng của bạn nằm trên tầng cao của một tòa nhà cao tầng, Quý khách không bắt buộc quay lưng ra cửa sổ. trường hợp bạn ngồi như vậy, trong công việc, bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

thiết kế nội thất kiến trúc nội thất ví như này, Quý khách có thể treo sau lưng một bức tranh có hình ảnh ngọn núi lớn làm điểm tựa. Tuy nhiên, Anh chị cũng không bắt buộc chọn hình ảnh dãy núi lởm chởm, có nhiều đỉnh nhọn. Hãy chọn dãy núi có hình gần giống chiếc mai rùa (không có đỉnh nhọn). ví như văn không gian của bạn có núi non bao vòng vo, bạn nên chọn vị trí sao cho núi trở thành điểm tựa sau lưng Anh chị.

biểu trưng rùa 

Theo quan niệm của phong thủy, rùa là con vật thiêng liêng có lại nhiều điềm lành và tài lộc và sự trường thọ. Ngoài ra, rùa còn là vật bảo vệ ở hướng Bắc, là hướng chủ đề tài lộc của bạn. do vậy, bạn bắt buộc treo một bức tranh hình rùa tại văn căn phòng của mình.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

Cho dù hướng Bắc theo quái số của Các bạn là hướng xấu thì Quý khách vẫn sẽ có thể nuôi rùa ở hướng này, nó vẫn có lại may mắn cho bạn. Trong trường phái phong thủy hình thê, Biểu tượng rùa rất mạnh, vượt xa mọi biểu trưng khác.

Biểu tượng nước 

Thi công xây dựng để mang lại nhiều vận may và tài lộc, Các bạn nên treo một bức tranh đẹp về sông nước ở phía trước mặt, giả dụ Quý khách đang ngồi tại hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam thì càng có tác dụng lớn. giả dụ nếu hướng Quý khách ngồi không quay về một trong các hướng đó thì phong thủy khuyên bạn không nên treo tranh nước bởi nước là con dao hai lưỡi và chỉ phát huy tác dụng nếu Các bạn biết cách vận dụng.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

tuy nhiên, nếu bạn là chủ tổ chức, bạn nê treo tranh ảnh cảnh sông, biển ở phía trước mặt để với lại sự thành công về mặt buôn bán. Hình ảnh dòng thuyền căng buồm tiến về phía trước cũng giúp mang lại tài lộc. chúng ta cũng nên quan tâm, cảnh nước không có núi tốt hơn cảnh có nước và núi. nếu có hình ảnh núi ở phía xa thì trợ thì chấp thuận đượcm còn núi lớn và chắn ở trước mặt thì không tốt, vì nó biểu trưng cho việc có trở ngại. Các bạn nên sử dụng tượng trưng nước nhỏ, hoặc có nước nhưng không chứa chan mọi thứ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét