Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Các yếu tố tối ưu khi muốn thi công xây dựng giá rẻ

Khi chuẩn bị xây nhà, Quý khách cần tìm đến những nơi đang thanh lý hàng tồn kho, giảm giá, khuyến mại hoặc mua ở cửa hàng chất liệu xây dựng online giá rẻ.


Theo công ty thi công xây dựng SaigonBuild chuyên logic trong việc thi công xây dựng nhà phố, tư vấn nội thất Nội tại thép, nhà xưởng,...lựa chọn chất liệu xây dựng giá mềm ăn nhập với kiến trúc và quy mô không gian sẽ giúp gia chủ tằn tiện được một khoản chi phí tổn đáng kể khi xây nhà. Sau đây là một số gợi ý:

Tận dụng những cửa hàng vật liệu giảm giá, hoặc lợi thế của cửa hàng online

tìm hàng trên mạng thường có giá rẻ hơn so với mua tại Showroom (vì người chủ chẳng phải tốn tiền thuê mặt bằng, bến bãi). Đặc biệt, phổ biến cửa hàng chất liệu thi công xây dựng online miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm kiếm những nơi đang thanh lý hàng tồn kho hay dịp giảm giá, khuyến mại để có cơ hội tậu được hàng giá hời.

Dùng chất liệu tái sử dụng

Khi thiết kế thi công xây dựng bạn có thể chọn những chất liệu cũ đã qua tiêu dùng, như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt, tủ…, chỉ nên mang về chà rửa và sơn lại là tiêu dùng vô cùng tốt mà tầm giá lại tốt hơn nhiều. giả dụ bạn chọn làm mới cửa sổ, cửa chính, không cần thiết phải chọn chất liệu đắt tiền, chỉ cần chọn loại vừa nhưng có hình thức đẹp là cũng đủ giúp cho thế giới của Quý Vị vươn lên là khác biệt, đẹp mắt.

vật liệu công nghệ mới

bạn sẽ có thể chọn những chất liệu công nghệ mới với giá thành khá mềm, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian thi công xây dựng. Chẳng hạn, việc dùng gạch block (đúc bằng hổ lốn đá mạt, xi-măng, cát mà không hề nung) giúp tiết kiệm được 30% giá thành so với dòng gạch nung. Chưa nói, mẫu gạch này còn được đánh giá là thân thiện với môi trường.


Riêng với vách ngăn tường, thay vì dùng vách truyền thống, bạn sẽ có thể sử dụng tấm vách 3D, vách thạch cao là những vật liệu thi công nhanh, giá tiền hạ.

Hiện nay trên thị trường giá tiền của tấm 3D tốt hơn so với vật liệu xây dựng truyền thống. ví như tính theo mặt bằng thì tùy vào nội thất của căn nhà mà giá giao động từ 2,3 đến 2,4 triệu đồng mỗi m2. Cụ thể, nhà cấp bốn khoảng 2,2 triệu đồng mỗi m2, nhà liên kế giá khoảng 1,5-1,8 triệu đồng một m2.
Mặt khác, tấm 3D giảm chi tổn phí cũng như thời gian trong quá trình thi công phần thô vì thực hiện dễ, nhanh, rút ngắn 30% thời gian thi công, kiệm ước chi tổn phí nhân công, cốp-pha, cây chống, thuận tiện thi công ở vùng xa, trong hẻm hoặc đưa lên cao.


Ưu tiên dùng chất liệu có sẵn ở tại địa phương

Việc ưu tiên chọn loại chất liệu xây dựng là thế mạnh của địa phương sẽ giúp giảm chi phí tải. Chẳng hạn miền Trung có thể sử dụng tre để gia cố móng thay vì dùng cừ tràm như ở miền Tây. Miền Trung có phần lớn núi đá tự nhiên, đá ong sẽ có thể thay thế cho gạch nung thường dùng tại những vùng miền khác…

chú ý chọn chất liệu nội thất, ngoại thất giá mềm
Để tần tiện khi tư vấn nội thất công trình chọn nội thất, ngoại thất, không bắt buộc chú ý quá nhiều vào các chi tiết ốp lát rườm rà không thiết yếu, không phải chọn những chất liệu đắt tiền. giảm thiểu tiêu dùng quá phổ biến vật liệu gỗ tự nhiên, gạch ốp trang trí. phải ưu tiên tiêu dùng những chất liệu có giá tiền vừa phải mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ, xinh xắn, bền chắc.


Sơn nước: Sơn trong nhà không cần dùng cái sơn quá hiện đại, thay vào đó hãy chú trọng đa dạng hơn về tông màu sao cho hài hòa và với phong cách của chủ nhân. Mảng tường Ngoài trời ở tại những vị trí như sau nhà, bên hông nhà là nơi không bắt buộc đặt nặng tính thẩm mỹ, sau khi xây, bạn chỉ cần quét nước xi măng là đủ. vật liệu này vừa rẻ, vừa đỡ tốn nhân công vừa chống thấm nước tốt.

Trang trí nhà không nên quá cầu kỳ, rườm rà bằng những chất liệu xa xỉ. Nội thất không nhất thiết quá cầu kỳ và đắt tiền. Hiện nay một số Công ty nội thất có bán phần lớn sản phẩm nội thất tốt mà đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét