Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những cách quản lý chi phí phát sinh khi xây dựng nhà

Quản lý chi phí phát sinh

Để thi công xây dựng nhà phố đạt được hiệu quả tối đa khi dự toán kinh phí xây dựng, ngoài việc lập kế hoạch thi công rõ ràng, chủ nhà còn bắt buộc lưu ý tính toán các khoản chi chi phí cần thiết và dự trù chi phí tổn phát sinh. thăm dò giá thành nguyên chất liệu trên thị trường; nhờ nhà thầu chuyên nghiệp tư vấn hoặc học hỏi kinh nghiệm từ Quý Vị bè, anh em là một số phương pháp giúp gia chủ có được căn cứ chính xác để lên dự toán chi tổn phí xây dựng cho công trình của mình.

Tận dụng công cụ trực tuyến hiện đại, những chủ nhà tương lai có thể truy cập trang thông tin "Vững xây cuộc sống", một trong những kênh hỗ trợ quý khách của Xi măng Holcim phương Đông, với nhiều kiến thức xây nhà bổ ích và công cụ dự tính chi phí hợp lý, luôn tiện ích.


Không kém phần quan trọng trong việc quản lý tài chính xây nhà là việc lập dự toán chi phí phát sinh, nhiều chủ nhà chỉ dành ra 10 - 20% tổng chi phí để dự trù phát sinh cho toàn bộ việc xây dựng và hoàn thiện thế giới nhưng thực tế cho thấy, con số an toàn nhất phải nao núng khoảng 30%. Chuẩn bị mức dự trù hợp lý ngay từ đầu, gia chủ sẽ tránh được việc phải vay mượn hoặc hi sinh các kế hoạch chi tiêu khác để trang trải khoản phát sinh ngoại trừ ý muốn trong quá trình xây dựng.

Tìm hiểu và tuyển lựa chất liệu xây dựng tốt

kiệm ước chi tổn phí bằng phương pháp dùng vật liệu xây dựng không đạt tiêu chuẩn sẽ khiến công trình xuống cấp nhanh, dẫn đến chi chi phí sửa sang đắt vàng và kéo theo hàng loạt phiền toái về sau. Do đó, để duy trì hiệu quả kinh tế của công trình về lâu dài, gia chủ nên đầu tư kỹ lưỡng cho chất liệu xây dựng, nhất là xi măng.

Một thiết bị xi măng đạt tiêu chuẩn giúp bê tone bền chắc hơn, giảm thiểu sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài. Hơn thế nữa, phối trộn vữa bằng xi măng chất lượng đảm bảo giúp vữa tô dẻo hơn, tạo ra bề mặt tường láng mịn.

Nói về chất lượng của xi măng Holcim, 2 năm sau ngày khánh thành không gian mới là tổ ấm của người nhà mình, anh Phong (thức giấc Kiên Giang) thể hiện sự chấp thuận: “Dùng xi măng Holcim đa năng Power-S theo tư vấn thi công xây dựng của nhà thầu, nhà tôi xây nhanh nhưng rất kiên cố. Mấy mùa mưa vẫn không xuất hiện bất kỳ hư hỏng nào, thật sự rất vui và an tâm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét