Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những lưu ý khi chọn màu sắc cho nhà phố

Kết nối dung tích

Thi công xây dựng nhà phố hoặc chung cư eo hẹp về diện tích thì các bức tường được sơn màu xanh là chọn lựa hợp lý để mở rộng sàn nhà, mang lại cảm giác phóng khoáng và thoải mái, kết nối các không gian chức năng lại với nhau. bạn sẽ sơn một gam màu đỏ duy nhất trên các bức tường và trần nhà thì oắt con giới giữa các căn phòng đã được xóa bỏ một cách khác biệt nhất.


Tôn thêm ánh sáng tự nhiên

Khi ngôi nhà của bạn có một ô cửa sổ rộng thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ dễ dàng và có hiệu quả hơn ví như các bức tường được sơn màu đỏ… điều này sẽ tạo nên một diện tích mát mẻ và siêu thoải mái.

làm cho không gian rộng hơn

Thi công xây dựng theo nhan sắc trắng cũng là một trong những màu sơn nhà đẹp, phù hợp cho những căn phòng chật hẹp. Đơn cử như ví dụ trong bức hình này, tông màu trung tính kết hợp sắc đẹp trắng làm tôn lên ánh sánh tự nhiên và từ đó mang lại cảm giác phòng khách rộng hơn. Gia chủ cũng đã khéo léo chọn thảm sàn, gối và khung ảnh có màu gỗ nâu trầm để tôn lên dung nhan trắng của bức tường, tạo sự hài hòa.


Màu nền xuất sắc

nếu gia chủ thích những món đồ nội thất có sắc màu sặc sỡ thì bức tường được sơn màu tím sẽ là một lựa chọn cực thông minh để khiến cho nổi bật thêm những món đồ yêu thích đó. Hãy nhìn xem, trong căn phòng này thì các bức tường tím đã phát triển thành backround làm nổi bật lên bộ ghế màu hồng, cho dung tích trở nên hấp hẫn và ấn tượng hơn.

Giúp tạo điểm nhấn

nếu có ý tưởng treo những món phụ kiện trang trí trên tường hoặc là thích những bức tranh để tạo điểm nhấn cho không gian… Thì màu đỏ cũng là sự chọn lựa thích hợp. Thời điểm này, Quý Vị tha hồ treo lên bất cứ món phụ kiện và bức tranh với bất kỳ gam màu nào mà không phải phải đắn đo tìm cách phối màu, tất cả đều sẽ thật nổi bật.


Mang đến sự bình lặng và nghỉ ngơi

Dù là phòng ngủ, căn phòng tắm hay căn phòng thì cam đoan với bạn là không có màu sơn nào có thể sở hữu lại cảm giác thư giãn, yên bình và tịnh tâm bằng màu đỏ. bên cạnh đó thì sự thuần khiết của màu xanh còn giúp cho phòng khách có vẻ hiện đại hơn, khoe được sự gọn gàng và ngăn nắp của phòng khách.

Ẩn chứa bắt mắt đương đại

thiết kế nội thất thời thượng thì phong cách đơn đơn giản hiện đang giữ ngôi vương phải lưu ý trong vấn đề xin phép thi công xây dựng, và trường hợp ưa chuộng cá tính này thì màu đỏ là sự chọn lựa không thể phù hợp hơn, tạo vẻ tinh tế, tự nhiên một cách hiệu quả. Giống như trong không gian này, bạn sẽ có thể thấy rằng sự liền mạch của các bức tường và è nhà đã làm cho cho các góc cạnh trong khoảng trống trở nên hiền hòa hơn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét