Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Vẻ đẹp kiến trúc từ công nghệ nano

Từ một đường hầm đồ chơi bơm hơi cho trẻ đến khách sạn làm cho từ các ống bê tông to đều được tạo ra bằng công nghệ nano.

1. các bạn sạn dạng ống – Mexico (2010)

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Đây là một cấu trúc tối giản nhưng hiệu quả về chi phí khi tạo ra nơi nghỉ cho khách du lịch bụi. cảm hứng đặc biệt này đã biến những ống bê tông rãnh thoát nước thành các gian phòng dạng ống độc đáo.

2. Nơi nghỉ chân cho khách trượt tuyết – Canada (2011)

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Nơi nghỉ chân cho khách trượt tuyết là thiết kế của công ty Patkau Architects. Tại điểm trượt tuyết Winnipeg’s Red, Canada, nhà chờ gồm 6 ván ép công nghệ nano chế tạo một nơi nghỉ chân lý tưởng cho các bạn trượt tuyết

3. Nhà hơi – Anh (2010)

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Nhà hơi do Penttinen Schone thiết kế nội thất bằng chất liệu nylon, theo công nghệ nano sẽ có thể bơm đầy hơi và vận động. nội thất này nằm trong dự án của hội đồng địa phương vùng Essex, sử dụng không gian này làm nơi tổ chức các sự kiện của địa phương.

4. căn phòng kho sân vườn Walden – Đức (2006)

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Walden được thiết kế nội thất bởi Nils Holger Moorman, được biết đến như một phòng nhỏ giữa sân vườn. Cấu trúc căn phòng là những tấm gỗ được ghép theo chiều dọc, cắt những hốc nhỏ để đặt các vật dụng làm cho vườn.

5. không gian Hello – Australia

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
không gian sống gồm hai căn phòng ngủ và một studio nằm ở ngoại ô Melbourne là thiết kế của Oof! Architecture và Rose Nolan. Các nhân sự muốn tạo ra một khoảng trống trẻ trung và năng động trái ngược với các tòa nhà xung quanh.

6. Nhà gương trên cây – Thụy Điển (2010)
ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Một thiết kế hoàn hảo của các nhân sự Tham và Videgard Arkitekter. không gian treo trên cây xung quành lắp đặt những mẫu gương giúp phản chiếu ánh sáng và hình ảnh, ngụy trang một cách hoàn hảo giữa khu rừng.

7. Thư viện Serpentine – Anh (2002)

ve-dep-kien-truc-tu-cong-nghe-nano
Cấu trúc độc đáo của Toyo Ito dựa trên Ý tưởng một chiếc hộp đơn giản, có các góc được cắt gọt ngẫu hứng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét