Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Làm sao để thi công xây dựng nhà phố giá rẻ đẹp

phổ biến năm công tác trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nhà giá thấp, công ty thi công xây dựng SaigonBuild chia sẻ một số lời khuyên giúp gia chủ chủ động hơn trong việc giám sát quá trình thi công không gian của mình, đồng thời tiết giảm tối đa chi phí tổn phát sinh.


Để xây một không gian khang trang vừa với túi tiền, chúng ta cần có sự chuẩn bị thật chu đáo trước khi bắt tay vào mời thầu. Với mỗi quá trình cần cân nhắc kỹ lưỡng, chặt chẽ, tuân theo kế hoạch ban đầu thì sẽ tránh được chi phí tổn phát sinh trong quá trình xây dựng.

đồ vật kiến thức cơ bản về xây dựng

Tư vấn thiết kế công trình bất cứ việc gì cần thứ cho mình vốn kiến thức cần có và một khoản kinh phí dự trù phù hợp với điều kiện người nhà. Những kiến thức này có thể học hỏi từ chúng ta bè hoặc tham khảo sách báo. Nhờ đó, chúng ta sẽ chủ động hơn và biết cách lựa chọn phương án làm việc ăn nhập và tần tiện nhất.

giai đoạn chuẩn bị

Đây là giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất. Trong thời gian này, Quý khách cần lập một kế hoạch rõ ràng, càng chi tiết càng tốt, ví dụ dự đoán tổng chi tổn phí xây dựng, giá vật liệu xây dựng, nhân công... Quý Vị có thể tham khảo ý kiến của những người từng xây nhà trước đó cũng như của bạn bè, nhất là những người có hiểu biết trong ngành xây dựng. Việc kết nạp cần có chọn lọc những ý kiến phù hợp với hoàn cảnh của không gian mình dự định xây.


Trong giai đoạn này, bạn nên cân nhắc giữa diện tích xây dựng và diện tích sinh hoạt, xem người nhà có bao nhiêu người để thiết kế số lượng phòng hợp lý. Cân nhắc được vấn đề này sẽ giúp Anh chị tránh tình trạng xây thừa căn phòng, làm lãng phí không gian và tốn chi phí xây dựng.

Chọn mua mảnh đất dễ xây

giả dụ chưa có sẵn đất xây nhà, Anh chị nên chọn sắm mảnh đất nào bằng phẳng, giao thông tiện lợi và gần những tiện nghi công cộng như trường học, chợ, siêu thị… Sự thuận lợi về địa thế giúp bạn giảm bớt hầu hết chi phí trong quá trình xây dựng cũng như sinh sống sau này. nên tránh mua đất tại những nơi lồi lõm, đa dạng đá, nhiều nước, vì bạn sẽ mất công thuê người dọn dẹp, lấp đất, đập đá vừa mất công sức và tốn thêm chi chi phí.


bạn nên tham khảo nếu ai có chuyên môn để giúp bạn lựa chọn khu đất ở tại nơi gò đồi cao ráo, tránh những tầng địa chất yếu. Giả sử tìm phải một mảnh đất ở tại khu vực có tầng địa chất yếu, Quý khách phải tốn một khoản kinh phí không nhỏ cho việc gia cố móng như ép cọc, khoan cọc nhồi, đóng cừ tràm. Ngược lại, Với những nơi có tầng địa chất cứng, việc gia cố móng sẽ tối giản hơn rộng rãi, có thể giảm từ 20% tới 30% giá thành so với vùng đất yếu.

tuyển lựa phong cách của ngôi nhà

bắt mắt ngôi nhà sẽ theo Chi phí bạn bỏ ra để chi trả cho việc thi công. Nhà theo bắt mắt biệt thự, cổ điển cầu kỳ đương nhiên sẽ mất nhiều chi phí tổn xây dựng hơn so với một không gian sở hữu cá tính thời thượng, đơn giản.


Nếu Anh chị có ngân sách vừa phải, hãy chọn bắt mắt nhà hiện đại, với đường mái và cửa sổ đơn giản. Thay vì những kiểu thiết kế thi công xây dựng nhà tại lạ mắt, dị thường, hãy chọn kiểu nhà hình chữ nhật với vị trí xây, sơn tường và cảnh quan bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét