Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Những phong cách thiết kế văn phòng theo phong thủy

mọi người thắc mắc liệu phong thủy có phải là mê tín dị đoan, rằng theo phong thủy có phải là không tốt. Điều dễ thấy là môi trường sống liên quan cực kỳ lớn tới con người. Y học hiện đại đã chỉ rõ rằng nguồn nước, không khí, ánh sáng, điện trường, từ trường trái đất và các điều kiện môi trường khác ảnh hưởng lớn liên hệ sức khỏe, trí tuệ của con người. Điều kiện sống và môi trường không tốt sẽ có thể gây bệnh, thậm chí mang lại hậu quả không tốt cho dài lâu.

Chính vị vậy, việc chọn địa điểm tốt để sinh sống, để mở văn căn phòng, công ty là đúng và cần thiết, là rất công nghệ. Trong giả dụ sự tuyển lựa không có phép, hiểu biết tốt về phong thủy giúp chúng ta cải tạo, sắp xếp lại không gian, thi công xây dựng nhà phố, xây dựng văn không gian, thay đổi cảnh quan để căn nhà và làm việc tốt nhất, thích hợp nhất, an toàn nhất và tốt đẹp nhất.


Vì là một bộ môn khoa học buộc phải doanh nhân và giới tri thức đều nghiên cứu và áp dụng phong thủy vào công việc và cuộc sống của chính mình. Một việc rất quan trọng của các doanh nghiệp là chọn vị trí văn căn phòng hay xây trụ sở Showroom. ví như chúng ta chọn nơi có cảnh quan tự nhiên đẹp, địa thế hài hòa, vùng đất cao ráo, ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ, ít tiếng ồn, giao thông thuận lợi... thì đó là chỗ rất tốt. Các doanh nhân có thể nhờ người có hiểu biết về phong thủy xem giúp hoặc tự mình chọn các yếu tố thiên nhiên tốt nhất chọn cho văn căn phòng của cơ quan mình.

Nếu nghiên cứu và phân tích sâu về từng người, từng tuổi, tại từng vị trí khác nhau thì hơi phức tạp. vì thế, dưới đây chỉ là một vài lời khuyên chung, có tính tham khảo và rất kỹ thuật với hy vọng giúp đỡ được các bạn trong cuộc sống và công việc.

Máy vi tính là một đồ vật không thể thiếu ở trong các văn phòng. Tuy nhiên giả dụ trong không gian làm việc có quá phổ biến máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, khiến con người phát triển thành nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung. cách hóa giải rất tối giản là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, vì nước có tác dụng giúp đỡ giải bớt tính kim của máy tính. trường hợp làm điều này nếu ai làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, thoải mái.


ví như khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì nên đặt một chậu cây cảnh có nhiều lá xanh tươi vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh. Chậu cảnh sẽ hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.

trường hợp chúng ta là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, không phải chọn chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào Các bạn. sẽ có thể bạn không đủ khả năng kháng lại cái năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng không nên ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng Quý Vị quay ra cửa. chúng ta có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói. Ngồi ở những vị trí này, từ trường của người sử dụng chúng ta sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí não sẽ không giữ được sự ổn định.

nên ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. Không buộc phải ngồi mà phía lưng bạn là thể tích, không có tường. giả dụ Các bạn làm việc cùng đa dạng đồng nghiệp trong một không gian mà bạn là quản lý, nên chọn một vị trí mà Các bạn sẽ quan sát được tất cả hầu hết nhân viên. trường hợp chúng ta bị cửa chọc thẳng vào buộc phải hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn cách giữa chỗ Quý Vị ngồi và cửa lớn.

Ngoài việc chọn vị trí cho Văn Phòng, cửa hàng, siêu thị, showroom, việc chọn tên công ty và slogan thuộc dòng quan trọng hàng đầu. Các doanh nhân cũng cần quan tâm đến việc trình bày, trang trí văn căn phòng, cách xếp đặt các không gian ban. Ví dụ đơn giản trong thi công xây dựng văn phòng là việc treo biển công ty. Tên Cửa hàng là quan trọng nhất là phải được đặt lên vị trí cao nhất của tấm bảng hiệu treo trước văn không gian. Tuy nhiên một số doanh nghiệp chẳng chú ý nên đã để tên Showroom mình xuống dưới. Điều này không tốt.

bắt buộc tránh ngồi làm cho việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. Nếu điều kiện không cho phép mà bạn không có sự chọn lựa khác, nên hóa giải bằng phương pháp đặt một loại đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. bắt buộc thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có thể đến với Quý khách.

Trong phòng khiến việc tránh treo những tranh ảnh với tính chất kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc sắc màu quá loè loẹt. Chỉ nên treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc tối giản, sẽ là các bức tranh thiên nhiên. Là thương buôn, Quý Vị sẽ treo ảnh những người mà chúng ta coi là thần tượng, những tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.


Trong căn phòng làm việc siêu nên có một tủ sách. Tủ sách có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để Quý khách tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang lại cho bạn những luồng khí tốt, làm cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp Quý khách có phổ biến suy nghĩ mới, lạ.

nên trồng cây cảnh ở tại ban công và trong nhà. Cây trong nhà nên chọn dòng cây trắng và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh sẽ ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra không gian, sở hữu lại phổ biến lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tránh trồng những cây có lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. Những cây loại này thường hấp thu nguồn năng lượng của chúng ta và không tốt cho không gian khiến cho việc của chúng ta.

Thi công xây dựng phòng chung cư và phòng khiến việc nên phải sáng. Ánh sáng phải đủ. giả dụ có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng tự nhiên luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời cực kỳ quan trọng và với lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt. Nếu điều kiện không cho phép, Quý Vị không thể có một nơi khiến cho việc có ánh sáng tự nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. giả dụ bóng đèn bị cháy bạn nên thay ngay, không buộc phải để phòng làm cho việc thiếu ánh sáng.

Màu tường của phòng khiến cho việc dành cho nhà buôn nên chọn màu sáng. Nếu phòng rộng thì càng tốt. giả dụ phòng làm việc đủ rộng nên treo thêm bức họa sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. trường hợp rộng nữa sẽ có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính. đa dạng doanh nhân dùng đá thạch anh bày hay treo trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm và tà khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét