Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Phong cách thiết kế văn phòng phù hợp với phong thủy

Không ngồi quay lưng ra cửa

Thi công xây dựng văn phòng bắt buộc chú ý cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào căn phòng, trường hợp lưng đối diện với các cửa sẽ khiến tinh thần Quý khách luôn bao tay, luôn có cảm giác ai đó lưu ý, quan sát. Về lâu dài dễ khiến bạn mất tụ hội vào công việc, dễ nóng giận, thậm chí mắc các bệnh thận, đau lưng. do vậy, vị trí ngồi mặt đối diện với cửa bao giờ cũng tốt nhất và tốt cho công việc Quý khách đang khiến.


Không buộc phải cắm hoa đào

Cắm hoa đào tươi hay nhựa, thậm chí là bức tranh hoa đào ngay trên bàn làm việc của bạn cũng khiến Quý Vị gặp rắc rối tại công sở: có thể là những phiền toái không đáng có, những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…

Hãy đặt trên bàn làm việc một con thuyền với cánh buồm đang vươn cao… theo phong thủy mới giúp công việc xuôi chèo mát mái, tránh được điều xúi quẩy.

sắc màu bàn làm việc hợp với mệnh

sắc màu của bàn làm việc ví như chọn hợp với mệnh theo ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc. Như người mệnh hỏa nên chọn bàn màu hồng nhạt, màu trắng hay màu cam, màu xanh; Mệnh thủy hợp với màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm; Mệnh kim hợp với màu đỏ; Mệnh thổ màu vàng…


ngoại giả, không nên sắp đặt quá đa dạng gương trong không gian làm cho việc. Theo phong thủy, một loại gương có thể trừ được tà ma, điềm xấu… tuy nhiên giả dụ có một chiếc gương trước mặt và lúc nào cũng có hình ảnh của bạn trong đó dễ làm bạn thiếu quyết đoán, mất tập trung, hay lo lắng, mất ngủ, làm việc kém hiệu quả…

Trong văn phòng buộc phải tránh sát khí

Thi công xây dựng nhà phố theo phong thủy, sát khí bên trong văn không gian sẽ không nguy hiểm bằng sát khí xuất hiện bởi các cấu trúc vật chất to lớn ở tại bên Ngoài. Nhưng những đường cạnh sắc đẹp bén của đồ vật nội thất như máy móc, bàn, ghế, tủ... thường gây mệt mỏi, xao lãng, nhức đầu và nghiêm trọng hơn là gây nên bệnh ngành nghiệp.

Để hóa giải các mũi tên độc bí mật bên trong văn không gian, cách giải quyết mang lại thẩm mỹ và hiệu quả nhất là trưng bày các bình hoa lớn. Được đặt ở vị trí thích hợp và hài hòa với khung gỗ cảnh, những bình hoa này sẽ tạo ra một môi trường ăn nhập để khiến cho việc.


ví như trong văn không gian có nhiều cột vuông và gờ tường nhô ra, Quý khách phải tìm cách giải quyết ngay với việc bài trí những chậu cây nhái xung quành nhằm làm giảm bớt độ bén, nhọn của nó.

Môi trường khiến cho việc cần có năng lượng thân thiện

Khi Bố trí nội thất theo phong thủy trong văn căn phòng và nhà ở, bạn cần nhớ rằng các vật với hình trạng nhọn, bén đều có hại. Các thứ đó cần được ngăn cản, hóa giải hoặc bỏ đi. Ngược lại, các vật thể tròn, cong hoặc có hình trạng mềm mại có thể khiến năng lượng trong không khí luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển hóa thành năng lượng thân thiện.

cần huấn luyện “con mắt” phong thủy

Thi công xây dựng phòng chung cư theo hong thủy quan niệm, vật thể có góc cạnh, dạng hình thẳng thường gây ra các điều không tốt. Ngược lại, vật thể hình dạng uống lượn mềm mại, hình tròn có thể có lại may mắn. Hai quy luật này thuộc trường phái phong thủy hình thể. Để làm cho năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại, bạn sẽ dùng bình phong, cây cối, màn và những vật dụng có hình thể mềm mại.


Các bạn hãy hóa giải những vật dụng có hình thể góc cạnh, mang tính doạ dọa bằng bí quyết sử dụng chậu cây, rèm, màn... che mệnh chung. Ngoài ra, để chống lại nguồn năng lượng nguy hiểm này, bạn sẽ dùng đèn chiếu sáng.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa giải pháp phong thủy, chúng ta nên tuân theo quy luật Ngũ hành tương sinh và tương khắc. Đơn cử, tại góc Hỏa, khi thiếu hụt năng lượng Hỏa bạn sẽ sử dụng Mộc bởi Mộc sinh Hỏa. giả dụ thừa năng lượng Hỏa vì có quá nhiều màu đỏ và đèn thì bạn hãy dùng Thủy (Thủy khắc Hỏa), bằng cách dùng tấm thảm màu trắng dương nhằm giảm bớt Hỏa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét