Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những lưu ý khi thiết kế nhà phố

Tư vấn nội thất nhà phố có rất nhiều vấn đề buộc phải lưu tâm, từ kiểu dáng kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng… đều phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại một căn hộ hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Khi thiết kế nhà ống phải xử lý việc bố trí trong một không gian kiến trúc hẹp về bề ngang và chiều sâu kéo dài tạo ra dạng hình ống.


Showroom thiết kế nội thất thi công xây dựng nhà phố chuyên tư vấn nội thất nhà phố, nội thất biệt thự hiện đại, nội thất biệt thự cổ điển..một cách chuyên nghiệp, độc đáo tầm cỡ khu vực hiện nay. thiết kế nội thất nhà ống cũng vậy sao cho diện tích tạo được cảm giác thông thoáng và logic hóa công năng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ đặc trưng của nhà ống đẹp và kỳ vọng của khách hàng là một bài toán khó So sánh quá trình thiết kế.

Thi công xây dựng nhà phố là phải đảm bảo tuân thủ theo phong thủy tại một mức khoa học như đặt giường tránh hướng ra cửa vì nó làm giấc ngủ bạn bất an, tuy là phong thủy nhưng với người thiết kế nội thất nhà ống phải biết đảm bảo sức khỏe , tăng cường sự làm cho việc, lao động nghĩ ngơi nghỉ ngơi của gia chủ.

Vấn đề thông thoáng và ánh sáng khi nội thất nhà ống đẹp thì phải đưa lên hàng đầu. Bởi lẽ, xây dựng nhà ống phải từ bỏ quan niệm tận dụng triệt để mặt bằng. Do đó, trong thiết kế nhà ống hiện giờ phần lớn các Công ty xây dựng nhà phố thường lùi một phần diện tích nhỏ làm sân trước, sân sau hoặc giếng trời để thích hợp cho thông gió và đưa ánh sáng và nhà.


Nhà phố đẹp thông thoáng, đầy đủ ánh sáng, đối lưu không khí tốt sẽ tạo cảm giác thoả thích nghỉ ngơi sảng khoái hơn cho các thành viên trong người nhà. Ngược lại, nếu không có giếng trời thì không khí trong nhà vẫn bí bách. Nhu cầu hiện nay rộng rãi nhà khi thiết kế nhà phố đã tạo ra hai giếng để mưa rơi tự nhiên hoặc dựng nhà chia thành hai khối nhằm khắc phục sự buồn tẻ của nhà ống và tạo dung tích thoáng đạt.


Thi công xây dựng biệt thự đẹp hài hoà thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, thống nhất và kỹ thuật. Khi xây dựng thiết kế nhà ống và thi công sẽ không tránh khỏi đụng chạm tới hàng xóm lân cận. do vậy điều trước tiên là nói chuyện và kiểm tra công trình của họ trước khi khởi công để tránh xảy ra xung đột trong quá trình xây dựng.

Thực tế đã có không ít trường hợp xảy ra bao biện vã, đền bù vì những ảnh hưởng ví dụ như nứt tường, điện lưới.. kiến trúc nhà ống phải hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xung vòng quanh. Điều đó không có nghĩa phải thiết kế nội thất đồng bộ, giống những thế giới nói quanh xóm và cũng không nên dùng sắc màu quá sáng khiến cho chói mắt khó nhìn hay thiết kế quá cầu kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét