Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tại sao bạn nên thuê một nhà thiết kế nội thất văn phòng

Các công ty lớn và chuyên nghiệp đều xem việc đầu tư một văn phòng làm cho việc đẹp, đầy đủ lịch lãm là vô cùng quan trọng. Thậm chí nhiều Văn Phòng còn đầu tư cả phòng ngủ nhỏ chăm sóc giấc ngủ trưa cho các nhân viên. Chính điều này sẽ có thúc đẩy tích cực đến sự sáng tạo và năng suất làm cho việc của nhân viên.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
thiết kế nội thất văn căn phòng làm việc ưa thích sẽ cho phép tương tác nhiều hơn giữa các đồng nghiệp, cũng như tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu. Dưới đây là bốn Vì sao tại sao bạn nên xem xét việc thuê một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp để thiết kế văn căn phòng Văn Phòng của bạn thành một môi trường làm việc tối ưu.

1. Hiểu rõ nhu cầu của nhân viên

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ cũng như về sự hài lòng với công việc. Do vậy việc thiết kế một văn phòng phù hợp, đầy đủ sang trọng sẽ làm nhân viên chấp nhận và làm cho việc hiệu quả và sẽ là gắn bó với công ty lâu dài, tạo ra các mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Một nghiên cứu gần đây cho thấy 90% nhân viên tin rằng môi trường làm cho việc của họ có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ về sự hài lòng với công việc của họ. bởi vì vậy, ít nhất, thiết kế nội thất văn không gian thích hợp sẽ dẫn đến nhân viên chấp nhận hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân viên ở tại lại với công ty lâu hơn, ít bị ốm, và tình bạn lớn giữa các đồng nghiệp.

2. Tăng năng suất học tập

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Khi nói đến việc thiết kế nội thất văn căn phòng chuyên nghiệp và lịch lãm sẽ thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên khiến một số người hoài nghi và không tin, nhưng các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng một không gian khiến cho việc được tổ chức, thiết kế nội thất theo nguyên lý văn không gian đương đại có thể gia tăng năng suất học tập của nhân viên lên đến 22%. Mà trên thực tiễn chỉ bắt buộc gia tăng hiệu suất làm cho việc từ 4 – 5% trong một năm thì các quản lý và CEO của công ty cảm thấy hạnh phúc rồi. Do việc việc thiết kế nội thất văn căn phòng ăn nhập với mọi nhu cầu của nhân viên để họ khiến việc hiệu quả là một điều buộc phải làm cho.

3. Gia tăng tính sáng tạo

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Văn không gian truyền thống được thiết kế nội thất theo bắt mắt tách anh em vào một diện tích riêng biệt và đóng kín cửa. Các nhân viên hầu như liên lạc và nói chuyện với nhau sau giờ làm cho việc, nghỉ trưa. Để khắc phục tình trạng này các nhà thiết kế nội thất nội thất văn phòng đã nội thất ra các phòng làm việc mở giúp mọi người có thể trao đổi với nhau, gia tăng tính sáng tạo cũng như tinh thần tập thể của mỗi người.

4. làm cho việc có trách nhiệm

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng góp phần giúp nhân viên làm việc có trách nhiệm hơn và gắn bó lâu dài với Cửa hàng. Sẽ chẳng ai rời bỏ công ty khi có một công việc ưa chuộng nhất và môi trường khiến việc tốt.
tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Do vậy việc tạo ra một diện tích khiến cho việc phù hợp và khoa học là điều cần phải có cho mỗi tổ chức. Nó không chỉ làm cho nhân viên hạnh phúc và chấp thuận hơn với công việc mà còn sẽ có thể gia tăng hiệu quả khiến cho việc. Chính điều này cũng khuyến khích sự sáng tạo và trách nhiệm giữa các đồng nghiệp tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét