Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Thiết kế kệ sách gia đình

Một kệ sách nhỏ trong nhà không tốn quá phổ biến diện tích mà đồng thời giải quyết được sở thích đọc sách của mọi người hiện thời.

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
Thú vui nghỉ ngơi của rộng rãi gia đình trong thời gian rỗi rãi không chỉ là ngắm cảnh, uống trà, du lịch…mà còn tận dụng khoảng thời gian thư giãn đó để đọc sách vừa có mục đích giải trí và cũng là dịp khám phá, tìm hiểu thêm rộng rãi kiến thức mới. Chính vì vậy, việc thiết kế một góc nhỏ dành cho giá sách là điều thiết thực giả dụ như bạn không muốn không gian sống trở thành bừa bộn nhìn đâu cũng thấy sách.

Một giá sách đơn giản và gọn nhẹ sẽ giúp bạn học cách sắp xếp hầu hết thứ khoa học và gọn mắt. Kệ sách có thể đặt ở nhiều nơi trong nhà, miễn là nó tạo sự thuận tiện mỗi khi ai đó có nhu cầu đọc và thư giãn.

căn phòng

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
giả dụ ở không gian, sẽ có thể bố trí chúng ở khu vực gầm cầu thang So với dung tích có diện tích nhỏ. Kệ sách có thể là nhỏ hay to tùy theo số lượng sách và độ cao của gầm thang. Điều một thể lợi nếu đặt kệ sách ở căn phòng chính là vừa tiết kiệm không gian, không phải thiết kế chỗ ngồi đọc và giúp chủ nhà, khách hàng đến có thể tùy hứng tham khảo sách bất cứ lúc nào.

căn phòng làm cho việc

phòng làm việc thường giữ được sự yên tĩnh nhiều hơn các không gian khác trong nhà, đa dạng gia chủ thích sự yên ổn tĩnh tối đa để có thể nhập tâm vào những đồ vật mình đọc. thiết kế kệ sách trong phòng làm việc có vẻ đơn giản hơn các không gian khác bởi nó không có phổ biến chức năng sử dụng khác nhau, ko phải tính toán tỉ mỉ sao cho tiết kiệm diện tích và không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh hoạt khác.

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
Kệ sách phải đặt gần bàn khiến việc nhằm tận dụng để mọi tài liệu và giấy tờ phục vụ cho công việc, tạo sự linh hoạt và thuận lợi. Khi ngồi vào bàn khiến việc chủ nhân sẽ không hề chạy đi chạy lại giữa giá sách và bàn làm việc.

Chú ý thiết kế chiếu sáng hợp lý để mắt không bị điều tiết quá phổ biến khi đọc gây ảnh hưởng đến thị giác sau này.

căn phòng sinh hoạt chung

Là diện tích nghỉ ngơi của gia đình nên nếu như Các bạn không có điều kiện thiết kế không gian đọc riêng thì phòng sinh hoạt chung cũng là nơi lý tưởng để thiết kế kệ sách gia đình. Đây cũng là dịp gia đình cùng nhau đàm đạo và chia sẻ những cuốn sách hay, là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời tăng thêm sự hiểu biết của anh em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét